bản tin

DỤNG CỤ VỆ SINH KIM PHUN XĂNG Ô TÔ

Bộ Dụng Cụ Vệ Sinh Trực Tiếp Kim Phun Điện Tử: Chi tiết: Áp dụng trực tiếp theo quy trình bảo dưỡng tại HEAD Honda và Toyota... -Sử dụng trực tiếp áp suất từ bình, không cần khí nén -Sử dụng 2 đồng hồ để điều chỉnh trực tiếp áp suất của Hóa chất và áp suất tới kim phun -Bộ đầu nối cho các dòng xe đời cũ và đời mới tiện dụng Xe Hơi: + MC-Fi 008: đầu nối xe KIA, Hyundai + MC-Fi 009: đầu GM, Chevrolet, Daewoo + MC-Fi 010: đầu Toyota đời mới + MC-Fi 011: đầu Toyota Zace, Corona, Camry +MC-Fi 012: đầu Honda, Isuzu, Nissan -Nhỏ gọn dễ sử dụng và di chuyển mọi nơi -An toàn không gây cháy nổ -Khuyến khích sử dụng cùng với chai Hóa chất 3M của USA Đóng gói: 1 Bộ đầy đủ tất cả đầu nối
3800000,000 VNĐ
3500000,000 VNĐ

BỘ DỤNG CỤ VỆ SINH KIM PHUN XĂNG XE Ô TÔ, XE GẮN MÁY HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ FI

   Tổng quan về thiết bị MC Fi Tool

Là bộ dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử xe ô tô- xe máy nhằm giúp xe hoạt động với công suất tối đa, giảm tiêu hao nhiên liệu và chạy êm ái hơn.

Bộ dụng cụ vệ sinh kim phun xăng xe ô tô, xe gắn máy hệ thống phun xăng điện tử Fi ( tên gọi tắt là MC Fi Tool ) là thiết bị vệ sinh kim phun xăng xe ô tô – xe máy nhằm tẩy rửa kim phun bằng dung dịch vệ sinh kim phun xăng có tên Fuel Injector Cleaner của 3M (Thương hiệu 3M - USA ) đã gắn liền với những hãng xe ô tô – xe máy thông dụng và chất lượng đi liền với thị trường nhiều năm qua như: FORD, TOYOTA, HUYNDAI, HONDA, YAMAHA, …. đến các trung tâm Car care và Garage trên thế giới sử dụng sản phẩm 3M trong quy trình bảo dưỡng, sữa chữa.

 

Sự cần thiết phải dùng dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử MC Fi Tool:

  •          Khó khởi động xe
  •          Công suất máy giảm
  •          Xe hay bị khựng khi tăng tốc
  •          Mức tiêu hao nhiên liệu cao

Với bộ dụng cụ MC Fi Tool, Tecpro.vn mang đến cho người yêu xe một giải pháp: Nâng cao tuổi thọ - Cải thiện công suất máy – Tiết kiệm nhiên liệu

 

  Giải pháp sẽ cải thiện các vấn đề:

 

  •          Tiết kiệm nhiên liệu
  •          Giảm nồng độ khí thải
  •          Xe hoạt động êm
  •          Phục hồi công suất động cơ
  •          Tốc độ cầm chừng ổn định

MCFI

 

 

Ưu điểm của sản phẩm:

  •          Không cần tháo hệ thống nhiên liệu
  •          Thời gian thực hiện nhanh chóng
  •          Không làm hai cảm biến oxy
  •          Không đòi hỏi kỹ thuật cao
  •          Dễ dàng sử dụng
  •          Hiệu quả cao

 

Quy trình sử dụng bộ dụng cụ MC Fi Tool 

 

   Điều kiện vệ sinh kim phun xăng điện tử :

 

Kiểm tra số Km và tình trạng xe rồi áp dụng quy trình bên dưới

+ Xe ôtô: Sau khi chạy từ 10.000km

+ Xe máy: Xe phải đi được từ 5.000km

 

Hoặc xe đang gặp các tình trạng:

  •          Khó khởi động xe
  •          Công suất máy giảm
  •          Xe hay bị khựng khi tăng tốc
  •          Mức tiêu hao nhiên liệu cao

10 Lưu ý quan trọng khi sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh kim phun điện tử

  1.       Do áp suất trong hệ thống luôn cao, nên chú ý xì, nên tháo từ từ và dùng khăn thấm dung dịch
  2.       Sản phẩm có tính tẩy rửa cao nên không để dung dịch dính vào bề mặt sơn
  3.       Tất cả các van phải được khóa khi chai 3M được gắn vào bộ dụng cụ
  4.       Không siết quá chặt và dùng cờ lê, mỏ lết siết chặt các đầu nối
  5.       Không được cầm chai 3M khi đã lắp vào dụng cụ để di chuyển, phải cầm bộ dụng cụ
  6.       Chai 3M không được vặn lệch ren với dụng cụ và tháo ra, lắp vào nhiều lần
  7.       Chai 3M phải luôn treo ngược đầu trong suốt quá trình súc béc
  8.       Không được nổ máy khi hệ thống đang bị rò rỉ dung dịch
  9.       Trước khi tháo bộ dụng cụ ra khỏi ra nên kiểm tra, xả áp trên 2 đồng hồ trước khi tháo
  10.   Nên kiểm tra và theo dõi trong suốt quá trình súc béc về (áp lực đồng hồ, rò rỉ nhiên liệu)

 

Những vấn đề khi kim phun bị nghẹt:

  •          Chết máy ( không có nhiên liệu cung cấp )
  •          Hao nhiên liệu
  •          Đọng cơ hoạt động không êm (tang hao mòn các chi tiết)
  •          Tăng nồng độ khí thải
  •          Giảm công suất
  •          Tăng tốc kém,gây tiếng nổ khi tang tốc (do thiếu xăng đối với động cơ turbo)
  •          Tốc độ cầm chừng không ổn định

 Các nguyên nhân làm kim phun nhiên liệu bị bẩn:

 

1. Ảnh hưởng từ bên trong:

- Cặn nhiên liệu ở dạng dẻo và dính có thể bám vào đầu kim phun nhiên liệu, do sử dụng nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn

- Mỗi khi xe tắt máy, hơi nóng từ động cơ tỏa ra làm nóng dầu kim phun nhiên liệu, nhiên liệu còn bám trên đầu kim phun bốc hơi, những thành phần nặng hơn sẽ lắng lại dưới dạng chất cặn dẻo, gây cản trở tia phun nhiên liệu

 

2. Ảnh hưởng từ bên ngoài:

- Mụi than trong quá trình cháy

 

 

HÃY THEO DÕI CHÚNG TÔI TẠI :

https://www.facebook.com/denxesieusang

https://www.facebook.com/nguyenautotp

BẠN CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU NGAY NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ BẤT NGỜ - CÙNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN.

 

 

 Hỗ trợ trực tuyến